npc-la-gi-5-a8-diamondairportcity-vn
Tổng Hợp

NPC Là Gì? 3 Trò Chơi Sử Dụng NPC Chỉ Gây Ức Chế Cho Người Chơi

Khi nhà phát hành phát hành game, họ cần đảm bảo chất lượng card đồ họa, đĩa cứng, game và các yếu tố trong đó có npc. Vậy Npc là gì và những game nào đang được làm bằng Npc trên thị trường? Để giúp bạn trả lời câu hỏi của mình, hãy cùng tìm hiểu thêm qua các bài viết cung cấp thông tin về NPC sau đây.

NPC là gì?

npc-la-gi-5-a6-diamondairportcity-vn

NPC là gì? NPC (viết tắt của Non-player character) đề cập đến nhân vật trong trò chơi do máy tính điều khiển, không phải người chơi. Tùy thuộc vào việc người chơi có chăm sóc nhân vật của họ hay không mà đánh giá các tương tác nhiều hay ít của nhân vật.

Trong game, nhân vật có thể tương tác với NPC bằng cách chào hỏi, trò chuyện, chiến đấu, sử dụng từ ngữ xúc phạm, v.v.

Tất cả các NPC đều được lập trình sẵn nên tốc độ xử lý và độ linh hoạt không thể nào sánh kịp với người chơi. Tuy nhiên, các nhân vật NPC luôn được nhà phát hành tăng cường sức mạnh để cân bằng giữa người chơi.

NPC sở hữu hầu hết các trò chơi nhập vai và có thể giúp bạn thực hiện các nhiệm vụ dễ dàng hơn với các yêu cầu và đề xuất.

3 trò chơi sử dụng NPC chỉ gây ức chế cho người chơi

Hiện tại, khi sử dụng NPC trong game, nó có thể mang lại cho người chơi những cảm xúc khó tả. Dưới đây là một số trò chơi sử dụng NPC sẽ chỉ gây khó chịu cho những người chơi tham gia.

Trò chơi Ashley Graham – Resident Evil 4

npc-la-gi-5-a7-diamondairportcity-vn

Trò chơi NPC Resident Evil 4 cực kỳ khó chịu với người chơi

Trong game, nhiệm vụ của bạn là cứu con gái của tổng thống, cũng như dân làng bị đột biến gen và quái vật khổng lồ ở một nơi xa. Trò chơi NPC là thế, với Ashley Graham được các game thủ bình chọn là người khó chịu nhất.

Trong game gây ra rất nhiều tranh cãi, khiến người chơi tranh cãi. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm nhất quán trong game, đó là nhân vật Ashley – một người to béo, khiến người chơi phải khiếp sợ, nhưng một điểm gây ức chế cho người chơi chính là AI của game, điều này NPC Khi công chúa thường đòi chết, cản đường và bị bắt liên tục, đây chính là điều khiến người chơi tức giận khi chơi game.

Truyền thuyết về Zelda: Ocarina of Time

npc-la-gi-5-a8-diamondairportcity-vn

Truyền thuyết về Zelda Ocarina of Time

Có thể nói The Legend of Zelda: Ocarina of Time là tựa game có sức ảnh hưởng lớn đến nhiều người chơi khi tham gia. Vì vậy, Ocarina of Time cần một NPC xứng đáng, và đó chính là Navi – cơn ác mộng của nhiều người chơi, và nó nằm trong danh sách những người chơi muốn xóa bỏ.

Mục tiêu của Navi là trở thành một người trung thực giúp liên kết trong quá trình chơi game. Nhưng có nhiều lý do khiến game thủ không thích nhân vật nữa, chẳng hạn như giọng lồng tiếng của nhân vật không giống với giọng thật ngoài đời, nghe giọng của Navi nghe chói tai thường gây khó chịu cho game thủ.

Trong quá trình chơi game, nhân vật luôn lặp đi lặp lại các từ “hey” và “listening” khiến người chơi cảm thấy khó chịu ở tai khi nhân vật nói liên tục. Bạn không thể khiến nhân vật ngừng nói vì nó được lập trình và điều khiển bởi máy tính, vì vậy đó là một nhân vật mà người chơi không muốn quay lại trong trò chơi này.

Săn vịt

Săn vịt

Đây là trò chơi được game thủ bình chọn là NPC bị ghét nhất và không muốn chơi nữa. Ban đầu, trò chơi săn vịt này được người chơi đi chợ chào đón nồng nhiệt vì mang lại cảm giác khó tả.

Người chơi có thể dễ dàng bắt đầu với khẩu súng gây choáng cá nhân và trải nghiệm quá trình bắt vịt trong game. Tuy nhiên, kể từ khi phát hành những chú chó đã làm tăng độ hấp dẫn của trò chơi, thì đó lại là một thảm họa của trò chơi, khiến người chơi không muốn quay lại.

Với một điệu cười khinh bỉ, xúc phạm người chơi khi đang nhào lộn có thể khiến người chơi bực bội và khó chịu. Do đó, ngày càng ít trò chơi được chơi hơn.

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản về NPC là gì và 3 game sử dụng NPC là người chơi không muốn về. Mong rằng với những thông tin trên, bạn có thể suy nghĩ kỹ trước khi tham gia. Tôi hi vọng la bạn vui!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *